Chính sách xử lý khiếu nại

Chính sách xử lý khiếu nại

Ngày đăng: 24/06/2022 04:54 PM

    Một số trường hợp khách hàng nên gửi khiếu nại cho công ty TNHH thực phẩm quốc tế ONEFOOD.

    - Sản phẩm bị hư hỏng, bể vỡ trước khi đến tay quý khách hàng

    - Sản phẩm bị khui mở trước khi đến tay quý khách hàng

    - Sản phẩm giao đến không đúng với đơn đặt hàng

    - Sản phẩm bị quá hạn sử dụng

    Nếu nhân viên công ty xác nhận chính xác sản phẩm bị 1 trong những lỗi trên thì công ty sẽ tiến hành giao lại hàng mới cho quý khách hàng ( Chi phí vận chuyển công ty sẽ chịu 100%). Trong trường hợp công ty không còn sản phẩm tương tự để giao cho quý khách hàng, công ty sẽ hoàn trả lại số tiền tương ứng với sản phẩm dựa trên hóa đơn mua hàng.

    Thời gian xử lý khiếu nại:

     

      GỬI KHIẾU NẠI XỬ LÝ KHIẾU NẠI GHI CHÚ
    KHÁCH HÀNG 2 ngày   Từ lúc nhận hàng
    CTY ONEFOOD   5-7 ngày Từ lúc nhận khiếu nại

    *Lưu ý:

    - Quý khách hàng vui lòng giữ nguyên hiện trạng sản phẩm bị khiếu nại về cho công ty.

    - Khi nhận hàng quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm. Sau khi ký xác nhận đồng ý nhận sản phẩm, thì quý khách hàng sẽ không được khiếu nại về cho công ty.

    0568712345